Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Vé Massage Boss Palace quận 3 giá rẻ

Massage Boss Palace chuyên Massage Body đá nóng kết hợp xông hơi tinh dầu để chăm sóc cơ thể, tái tạo năng lượng cho cơ thể bạn tràn đầy sức khỏe.


Massage Boss Palace
  • Địa chỉ: 306-308 Nguyễn Thiện Thuật Quận 3
  • Giờ hoạt động: 24/24
  • Giá vé: 150k -> 100k (p.thường 60’) / 400k -> 300k (p.VIP 120’)
  • Dịch vụ cung cấp: 
  • Phòng thường: Xông hơi – Xông khô – Tắm hồ Jackuji – Massage Body 60’
  • Phòng VIP: Tắm, xông hơi và massage body trong phòng Vip riêng
  • Quyền lợi khách hàng: Thức ăn + Nước uống miễn phí . Được ngủ lại qua đêm tại phòng thư giãn miễn phí.
Quý khách có nhu cầu mua vé massage quận 3 giá rẻ tại Massage Boss Palace có thể gọi hotline

Để tránh lấy vé massage quận 3 giả tại chi nhánh Massage Boss Palace. Quý khách có thể xem hình vé massage thật chính thức của em vs liên hệ em để đặt vé qua số điện thoại trên




Thông tin chi tiết về dịch vụ tại Massage Boss Place quận 3

Với thiết kế tinh tế nỗi bật với dàn đèn led hiện đại đã mang đến cho Boss một linh hồn mới một sức sống mới. Tọa lạc trên đoạn đường ngắn Nguyễn Thiện Thuật-Quận 3 massage Boss đã xác định cho mình 1 trách nhiệm trở thành một nơi thư giản xã stress sau những giờ làm việc căng thẳng của các thượng đế ở khu vực này và các vùng lân cận.


– Đến với Massage Boss Palace bạn sẽ được chăm sóc từ những thảo dược được chiếc xuất từ thiên nhiên massage tẩy độc cho cơ thể đồng thời tạo cảm giác thư giãn trong một không gian tỉnh lặng điệu nhạc du dương.

– Massage Boss Palace với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình rất có ích cho những người mệt mỏi do công việc hay do phải đi lại nhiều.

Phòng thường rộng chuẩn vip

– Massage Boss Palace hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để giúp quý khách hài lòng và ấn tượng về đẳng cấp được coi là chuẩn mực của Massage.


Phòng xông khô đá muối


Phòng xông hơi rộng và thoáng

– Từ khu vực xông hơi xông khô với đá muối cho đến hồ jacuzy đều đc massage Boss Palace thiết kế hoàn hảo và khá ấn tượng với các khu phòng vip và supper vip cực đẹp. Với phong cách sang trọng chủ đạo xen kẽ với các bức phù điêu cổ điển làm cho quý khách hàng luôn được tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời nhất.

- Một số hình ảnh về khu vực tại Massage Boss Palace khác




Quý khách muốn tận hưởng một buổi massage quận 3 thì hãy liên hệ với em qua số điện thoại 0908.801.747 để có giá rẻ và phục vụ tốt
Vé Massage Boss Palace quận 3 giá rẻ Reviewed by Quà tặng Long Phụng on 05:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Tatute © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.